80% sản phẩm từ làng nghề truyền thống Việt được kết nối trên allunee.com



Ông Nguyễn Lực, Phó Chủ tịch thường trực Phía Nam Hiệp hội Làng nghề Việt Nam (ảnh tamnhin.net)

Ra mắt trang thương mại điện tử www.allunee.com

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn, ông Nguyễn Hữu Tiến, Chủ tịch Công ty cổ phần đầu tư Thiên Rồng Việt cho biết, trang thương mại điện tử www.allunee.com do Công ty quản lý mới được ra mắt tại TP.HCM.

Cũng theo ông Tiến, www.allunee.com sẽ trở thành sàn giao dịch thương mại điện tử với mong muốn cổ vũ và tạo xu hướng sử dụng và ủng hộ nhãn hiệu, sản phẩm Việt, doanh nghiệp Việt. Mục tiêu được đặt ra là trong một vài năm tới, trang thương mại điện tử này sẽ được biết đến như là một trong các tổ chức có uy tín và dịch vụ tốt tại Việt Nam để mua đúng hàng Việt Nam.

“80% sản phẩm từ làng nghề truyền thống của Việt Nam sẽ được giới thiệu tại đây và chủ đầu tư sẽ thực hiện nhiều giải pháp để kết nối các sản phẩm này tới người tiêu dùng trong và ngoài nước”, ông Tiến cam kết.

Ông Nguyễn Hữu Tiến, Chủ tịch Hội đồng quản trị Thiên Rồng Việt cùng đại biểu chúc mừng www.allunee.com đi vào hoạt động (ảnh tamnhin.net)

Theo ông  Nguyễn Lực, Phó chủ tịch Hiệp hội làng nghề Việt Nam, hiện nay cả nước có khoảng 5.000 làng nghề, thu hút khoảng 13 triệu lao động nông thôn. Hiện, kim ngạch xuất khẩu các sản phẩm từ làng nghề đạt 1,6 tỷ USD và cung cấp đủ nhu cầu cho thị trường nội địa. Sản phẩm của các làng nghề ngày càng thỏa mãn các nhu cầu tiêu dùng trong và ngoài nước cả về chất lượng, thẩm mỹ và có bản sắc riêng.

“Hiện vẫn còn nhiều yếu kém đang tồn tại đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh tại làng nghề. Trong đó, việc xúc tiến bán hàng, tiêu thụ sản phẩm là yếu điểm chưa được cải thiện tương xứng với sản xuất và phát triển sản phẩm hiện nay”, ông Lực nói và cho rằng, để các doanh nghiệp bán lẻ, người tiêu dùng ngay thị trường trong nước cũng như các nhà nhập khẩu nước ngoài biết đến các sản phẩm của làng nghề Việt thì tận dụng các tiện ích từ internet để tiếp cận đối tác, khách hàng là giải pháp phù hợp, rẻ và tiện lợi.

Dịp này, Công ty Thiên Rồng Việt Việt còn ra mắt  Tạp chí chuyên đề Allunee và Dự án chuỗi 5 trong 1, đó là các hoạt động trong lĩnh xúc tiến thương mại đầu tư, xây dựng; truyền thông doanh nghiệp; giáo dục; dịch vụ lữ hành và các nhà hàng khách sạn, cà phê….

Hồng Sơn
____________
http://www.infolinks.com/join-us?aid=2715514


Y hoc cổ truyền và ung thư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét