Màu sắc nhà ở và đồ nội thất 2015 có gì mới? (Bảng màu 1)


Đối với hầu hết người tiêu dùng ngày nay, sự phối hợp màu sắc và phong cách nội thất nhà ở là một mục tiêu nhất quán, nhưng những quy tắc màu cứng nhắc cũ kỹ đã nhường chỗ cho một cách tiếp cận sáng tạo hơn về thiết kế và phối hợp đồ đạt trong nhà. Phong cách, lối sống và thị hiếu luôn phát triển và vì vậy những dự báo đó đang tạo ra sự hòa hợp, đồng nhất mới trong cả màu sắc và thiết kế. Màu sắc đã trở thành yếu tố hết sức quan trọng, ngày càng trở nên đồng nhất với chức năng của công nghệ, có nghĩa là diện mạo, bề mặt sản phẩm trở thành một điểm khác biệt có ảnh hưởng đến hoặc người tiêu dùng trở nên mạo hiểm hơn. Màu sắc đậm tươi sáng đang đứng trên các sắc thái khác và các trang bị, vật dụng đang dần chuyển từ thép đen (tối) sang thép không gỉ (sáng).

Pantone Inc là một công ty có trụ sở tại Carlstadt, New Jersey (Hoa Kỳ). "Cơ quan nổi tiếng thế giới về màu sắc" này được biết đến nhiều nhất là Pantone Matching System ( PMS ), một độc quyền không gian màu được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp, đã đưa ra dự báo màu sắc chiếm ưu thế  đối với màu sắc nhà ở và đồ nội thất trên thị trường trong năm 2015. Chín bảng bảng màu dự báo xu hướng sắp tới, có thể sẽ trở thành xu hướng ảnh hưởng đến của công ty, nhà sản xuất. Chúng tôi sẽ lần lượt giới thiệu chúng với các hình ảnh minh họa để các thợ thủ công tham khảo.


1- Bảng màu 1 - Style-Settings: Thời trang cao cấp thường là tiền thân của phong cách nội thất, thiết kế, cấu trúc và màu sắc. Bảng màu được gọi là Style-Setting nói về tất cả tư thế đĩnh đạc, cân bằng sự tinh tế và bóng loáng. Sự sang trọng của nhóm màu tím thêm một tác động ấn tượng hơn so với màu nâu đỏ cổ điển (màu của gỗ mahoganies- gỗ gụ lớn lá- nhạc ngựa), trắng nhạt, xám và màu xám nâu, cùng với tinh tế lung linh màu hạnh nhân và màu be rượu sâm banh (biến thể các màu nâu hoặc màu vàng nhạt, xem hình)


Bảng màu Style-Settings

Minh họa các màu trong bảng trên:

Champagne Beige - Màu be




Wood Violet - Tím





Radiant Orchid - Tím Lan hồ điệp



Steel Grey - Xám





Frosted Almond - Hạnh nhân đục, mờ


Desert Taupe- Nâu sẫm




(Còn tiếp)
SGVicrafts


tom @ pooh

1 nhận xét:

  1. Với hàm lượng Omega 3 gấp 3 lần cá hồi, quả óc chó hạnh nhân hạt chia hoàn toàn có thể thay thế sữa bầu. Các bà mẹ trong thời kì mang thai nếu thường xuyên ăn quả óc chó hạnh nhân hạt chia trong suốt thai kì sẽ giúp cho trẻ phát triển trí óc, nhất là trong thời gian phát triển đại não của trẻ (từ tháng thứ 3 của thai kì). Ngoài ra, sau khi sinh bà bầu nên nối sử dụng quả óc chó hạnh nhân hạt chia để bổ sung các dưỡng chất Omega 3, vitamin E, Phốt Pho từ quả óc chó hạnh nhân hạt chia, để giúp lượng sữa có hàm lượng chất dinh dưỡng cao cho bé.
    Đã có bao giờ bạn thắc mắc vì sao người già lại ngủ rất ít so với người trẻ. Lí do rất đơn giản , vị giấc ngủ can dự khăng khít với hóc môn Melatonin, hóc môn có vai trò như một tín hiệu báo động của cơ thể, khi bạn mệt mỏi và tới giờ ngủ , chất này được tiết ra để đưa thân vào thể ngơi nghỉ , kích thích phục hồi năng lượng. Những người bị chứng rối loạn giấc ngủ là do hóc môn này không được thăng bằng, mất ngủ là do không có hóc môn này.
    mua hạt chia ở đâu tại tphcm
    https://www.facebook.com/muahanhnhan
    mua quả óc chó
    ở đâu bán hạnh nhân
    mua mắcca ở đâu tại tphcm
    mua quả óc chó
    ở đâu bán hạt chia
    mua hạt lanh

    Trả lờiXóa